Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Ngày thi đấu chính thức đầu tiên ABG 5: Đoàn TTVN chờ 'Tiến thưởng'

Tags

Vào lúc 14h30 hôm nay (25/9), Phan Thị Phương và Nguyễn Huyền Trang sẽ tranh tài ở trận tầm thường kết đơn nữ fairway môn bóng gỗ bãi đại dương.

Ở các môn khi khác trong buổi sáng ngày thi đấu chính thức đầu tiên của Đại hội, chỉ một ngày sau khi thi nội dung bơi tuyến phố dài (marathon swimming) 10km bỏ ra cho nam, nhị VĐV Lâm Quang Nhật và Trằn Tấn Triều tiếp diễn bước tham gia tranh tài ở nội dung 5 km nam.

Đây chẳng phải là ngày thi đấu thành công của Lâm Quang Nhật khi kình ngư của vietnam xuất phát không tốt và đuối sức trong đa số trục đường đua, dù sóng hồ không quá lớn. Thông thường cuộc, Quang Nhật chỉ cán đích sau 1 giờ 02 phút 34 giây 8 và không nằm trong lực lượng giành huy chương.

Ngay thi dau chinh thuc dau tien ABG 5: Doan TTVN cho 'Vang' - Anh 1

Nai lưng Tân Triều giành HCĐ nội dung bơi tuyến phố dài 5km nam. (Ảnh: Trường Giang).

Đương nhiên, VĐV trẻ khác của Sport vietnam xuất hành ở tuyến đường bơi số 1 là Trần Tân Triều lại đạt phong độ rất cao khi liên tiếp bám đuổi kẻ địch dẫn đầu người Kazakhstan là Khudyakov Vitaliy (HCV nội dung bơi tuyến đường dài 10km nam). Với chiến thắng 58 phút 54 giây 1, kình ngư 18 tuổi đến trong khoảng đội bơi Long An đã giành HCĐ ở nội dung bơi tuyến phố dài 5km nam.

Đây là tấm huy chương đồng thứ 4 của Sport Việt Nam tại Đại hội thể thao bãi biển châu Á (ABG) lần thứ 5. Không lâu sau chiến thắng của Tân Triều trên đường đua xanh, Vũ Hồng Quân giành thêm tấm HCĐ ở nội dung đơn nam fairway môn bóng gỗ bãi biển.

Ngay thi dau chinh thuc dau tien ABG 5: Doan TTVN cho 'Vang' - Anh 2

Bảng tổng sắp huy chương tính tới 14h ngày thi đấu chính thức trước tiên (25/9) tại ABG 5.

Tính tới trưa ngày 25/9, Đoàn TTVN xếp thứ 5 trên bảng tổng sắp với 5 tấm HCĐ. Ngoài ra đó, đoàn Kazakhstan đã vươn lên dẫn đầu với 2 tấm HCV của Khudyakov Vitaliy ở các nội dung bơi con đường dài. Đoàn TQuốc xếp thứ nhì với 1 tấm HCV, 3 HCB và 3 HCĐ.

Tham gia lúc 14h30 hôm nay, Phan Thị Phượng và Nguyễn Huyền Trang sẽ tranh tài ở trận phổ biến kết đơn nữ fairway môn bóng gỗ bãi hồ và cam đoan Đoàn Sport vietnam sẽ có tấm HCV đầu tiên ở nội dung này./.

Ngọc Duy/VOV.VN


Đọc thêm: đọc báo vnexpress


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon