Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Trung Quốc bất ngờ vươn lên đứng thứ 3 đầu tư vào vietnam - Đọc báo

Tags

Theo Cục Đầu cơ nước ngoài (Bộ KH&ĐT), quý I-2017, tổng vốn đạt yêu cầu cấp mới, gia tăng và đầu tư tìm cũ rích phần là 7,7 tỉ đô la, tăng 78% so với cùng kỳ năm trước.

trung quoc bat ngo vuon len dung thu 3 dau tu vao vn hinh anh 1


Trong quý này có 71 nước nhà và vùng bờ cõi có công trình đầu tư tại Việt Nam. Trong đó, Hàn Quốc đứng vị trí thứ nhất với tổng vốn 3,7 tỉ đô la, chiếm hữu 49% tổng vốn đầu cơ tham gia vietnam. Singapore đứng thứ nhì với hơn 910 triệu USD, chiếm 12% tổng vốn đầu cơ. Đáng để ý TQuốc bất ngờ vươn lên đứng địa điểm thứ ba với tổng vốn đạt 824 triệu đô la, chiếm đoạt gần 11% tổng vốn đầu cơ vào Việt Nam.

Cũng trong quý I-2017, doanh nghiệp nước ngoài đã đầu tư vào 18 ngành, ngành nghề tại vietnam. Trong đó ngành nghề kĩ nghệ chế biến, chế tác hấp dẫn được nhiều sự niềm nở nhất với tổng số vốn đạt hơn 6,5 tỉ USD. Ngành nghề kinh doanh bất động sản đứng thứ nhì với tổng vốn gần 344 triệu đô la, đứng thứ ba là ngành mua sắm, bán từng cái với tổng vốn 297 triệu đô la Mỹ.

Theo Minh Long (Pháp Luật TP.HCM)


Xem nhiều hơn: lắp đặt điều hòa tại hà nội


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon