Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Gầy 4 tuổi dũng mãnh vượt sông băng giữa trời 24 độ C để cứu bà

Tags

Cô nhỏ nhắn Saglana Salchak bé nhỏ sống tại một vùng heo hút gần Mongolia được ca tụng là em nhỏ dại kiêu dũng nhất khi một chính mình vượt sông băng Siberia, bất chấp mối nguy đối diện với chó sói để sang vùng phụ cận mua người tới cứu bà.

TIN LIÊN QUAN
be 4 tuoi dung cam vuot song bang giua troi 24 do c de cuu ba Mang ốc sên đi... cấp cứu
be 4 tuoi dung cam vuot song bang giua troi 24 do c de cuu ba Hy hữu mái nhà có nhị cặp sinh đôi trùng ngày sinh

Một sáng, cô nhỏ Saglana Salchak tỉnh giấc giấc sớm và tới ấp ủ bà - người để mắt chính cho em - thì thấy người bà lạnh lẽo. Cô nhỏ xíu gọi ông dậy bởi lo rằng bà đã chết. Người ông khiếm thị không nhận ra rằng khi đó mới chỉ 6 giờ sáng nên bảo cháu tới vùng láng giềng gần nhất - bí quyết đó 5 dặm - bằng bí quyết đi dọc theo sông băng Siberia ở vùng heo hút Tuva.

be 4 tuoi dung cam vuot song bang giua troi 24 do c de cuu ba
Cô nhỏ dại Saglana Salchak. (Nguồn: Daiy Mail)

Một người địa phương địa phương cho hay: "Cô gầy đã rất hên khi không bị chó sói ám sát vì ở con đường này có tất cả chó sói, chúng thường tiến công gia súc".

Saglana mất 3 giờ đồng hồ đi bộ mới đến nơi, tất cả kiệt sức. Khi gặp gỡ láng giềng cô bé xíu nói: "Bên cạnh bà cháu chết rồi". Những người hàng xóm gọi điện thoại qua vệ tinh thông báo tới chính quyền. Chưng sĩ vội vàng đến ngay hiện trường, họ kết luận rằng bà cô nhỏ tuổi đã chết vì một cơn đau tim. Song nhờ cô nhỏ bé gan dạ, họ đã cứu được người ông đã hỏng mắt của cô bé.

Tờ thời báo Siberia viết: "Saglana đã được đưa đến bệnh viện nhưng cô bé dại không sao cả". Các chỉ huy địa phương đã xếp hàng ở bệnh viện để được vào thăm Saglana và ngợi ca ngợi lòng kiêu dũng của cô nhỏ xíu.

Ngôi nhà Saglana ở cùng ông bà nằm tham gia 155 dặm phía Đông Nam Kyzyl, thủ đô cộng hòa Tuva. Khu vực này vô cùng hẻo lánh, gần với một trong những địa danh bí ẩn nhất Siberia - cung điện núi 1.300 năm tuổi tương truyền được xây cho "một nàng công chúa ai oán người Trung Quốc".

be 4 tuoi dung cam vuot song bang giua troi 24 do c de cuu ba Những hình ảnh chuyện lạ tuyệt hảo nhất năm 2016

Năm 2016 sắp xong xuôi và Barcroft Media, hãng tin chuyên thu thập và đăng vận chuyển các thông tin lạ và kỳ diệu trên thế ...

be 4 tuoi dung cam vuot song bang giua troi 24 do c de cuu ba Sốt với khu vui chơi tiêu khiển nước hot ở Nhật Bản

Nhật Bạn dạng tiếp diễn là nước đi đầu với các ý nghĩ đó quái lạ nhất khi lên kế hoạch mở cửa một khu vực chợ giải ...

be 4 tuoi dung cam vuot song bang giua troi 24 do c de cuu ba Nhật Bản: Cụ ông gây ngạc nhiên khi làm bạn với cá sấu suốt 34 năm

Ông Nobumitsu Murabayashi (65 tuổi) ở Nhật Phiên bản đã làm cho người khác ở bất ngờ khi làm cho bạn với một chú cá sấu trong suốt ...


Tham khảo thêm: phim hay


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon