Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Mỗi người địa phương là chiến sỹ trên mặt trận đối ngoại nhân dân

Tags

ngừng thi côngĐây là khẳng định của ông Đôn Tuấn Phong, Phó Chủ toạ, kiêm Tổng Thư ký đảm đang Đoàn kết các Tổ chức hữu nghị Việt Nam trong buổi chạm chán tạp chí đầu năm sáng ngày 17/2 tại Thủ đô.

TIN LIÊN QUAN
moi nguoi dan la chien sy tren mat tran doi ngoai nhan dan Sản xuất màng lưới bằng hữu quốc tế theo chiều sâu
moi nguoi dan la chien sy tren mat tran doi ngoai nhan dan Khiến cho đối ngoại cần sự thông thường sức của mỗi cư dân

Buổi chạm chán nhằm ghi kiếm được những đóng góp của các công ty thông tấn, báo, đài đã hăng hái tuyên truyền cho các hoạt động của Kết hợp trong thời gian qua; đồng thời cung cấp thông tin về các hoạt động trọng tâm của Liên minh trong năm 2017.

moi nguoi dan la chien sy tren mat tran doi ngoai nhan dan
Ông Đôn Tuấn Phong phát biểu tại buổi gặp mặt. (Ảnh: PH)

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Đôn Tuấn Phong cảm ơn các tổ chức tạp chí đã đồng hành cùng Liên minh trong những sự kiện đối ngoại nhân dân cần thiết trong năm 2016, góp phần vào thành công trong công việc đối ngoại chung của cả nước.

Ông Đôn Tuấn Phong nhấn mạnh, công tác tuyên truyền đối ngoại luôn được Liên minh chú tâm. Kết hợp cũng đã đơn vị cho các phóng viên tin báo đi thực tiễn vài công trình của các công ty phi chính phủ ở địa phương nhằm giúp phóng viên có cách thức tiếp cận thân cận, sống động hơn.

Điểm lại các hoạt động đối ngoại dân chúng trong năm qua, ông Đôn Tuấn Phong chắc chắn, Câu kết đã thi hành thành công các hoạt động hữu hảo quần chúng cả về song phương và đa phương; triển khai đồng bộ, trọn vẹn Quyết nghị Đại hội lần thứ XII của Đảng.  Đối với các nước láng giềng, Đoàn kết tiếp diễn triển khai các hoạt động hữu nghị truyền thống. Đối với các Đối tác kế hoạch, Câu kết hăng hái đơn vị các hoạt động đối ngoại nhân dân Đồng thời với ngoại giao Đảng và ngoại giao Nhà nước. Liên minh nhất quán mục tiêu mở rộng mạng lưới bằng hữu quốc tế, trên cơ sở san sẻ và đồng cảm cùng nhau.

Ông Đôn Tuấn Phong cho rằng 2017 là năm vn có phổ thông sự kiện đối ngoại cần thiết, khác lạ khi vn là nước chủ nhà APEC 2017, kỷ niệm 50 năm xây dựng quan hệ ngoại giao với Campuchia,… Vì thế, Đoàn kết cũng sẽ tiếp diễn đẩy mạnh hoạt động đối ngoại quần chúng. # thích hợp. “Chúng tôi muốn truyền vận tải một thông điệp: Mỗi người địa phương phải tham gia tham gia thời kỳ ngoại giao quần chúng. #, mỗi cư dân là một chiến sỹ trên chiến trường đối ngoại quần chúng. #. Chừng nào người dân chưa sẵn sàng thì mọi cố gắng của chúng tôi không dễ dàng có thể chiến thắng”, ông Đôn Tuấn Phong san sớt.

Trong buổi chạm mặt, ông Đôn Tuấn Phong cũng đã giải đáp vài thắc mắc liên quan tới hoạt động trong năm 2017 của Liên kết và phân trần mong muốn các phóng viên tiếp tục đồng hành cùng Liên kết để góp phần vào thành công trên trận mạc đối ngoại nhân dân.

moi nguoi dan la chien sy tren mat tran doi ngoai nhan dan Thiếu phụ nhì miền Triều Tiên chạm chán hữu nghị

Bữa nay 23/12, đoàn đại biểu của Hội cấu kết các công ty thiếu nữ Hàn Quốc đã tới Bình Nhưỡng để tham gia chương ...

moi nguoi dan la chien sy tren mat tran doi ngoai nhan dan Khởi động chương trình “Tỏa sáng quyết tâm Việt”

Tối 28/11, Lễ phát động chương trình Tỏa sáng Quyết tâm Việt do Trung ương Hội Liên kết Bạn trẻ Việt Nam phối phù hợp với ...


Tham khảo thêm: phim hay


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon