Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Loạt "siêu phẩm" công nghiệp sẽ bán ra trong bốn tuần này

Tags

Ngay đầu 04 tuần Ba này, loạt item kĩ nghệ mới được trình làng, đáng xem xét có mẫu máy tính chuyển hàng từ nước ngoài về mới giá lên tới gần 45 triệu tiền việt, HTC và LG cũng góp mặt với hai siêu phẩm...

TIN LIÊN QUAN
loat sieu pham cong nghe se ban ra trong thang nay Viettel đem phổ biến sản phẩm kĩ nghệ tin tức đến MWC 2017
loat sieu pham cong nghe se ban ra trong thang nay Những item công nghệ bị “khai tử” năm 2016

Lenovo Yoga 910

Đây là mẫu laptop 2 trong 1 mỏng tanh nhất nhân loại với thời lượng pin dùng cao lên tới 10,5 tiếng của Lenovo vừa chính thức lên kệ thị trường Việt.

loat sieu pham cong nghe se ban ra trong thang nay

Dòng item này hừa hưởng thiết kế bản lề dạng dây đeo đồng hồ của dòng trang bị chuyển đổi Yoga với chế độ dùng đa năn, cho phép người mua nhập liệu ở hình thức Máy tính bảng, trình chiếu ở cách thức Đứng (Stand), xem đoạn ghi hình ở hình thức Lều (Tent) hoặc duyệt y web ở cách thức Tablet.

Lenovo Yoga 910 chỉ dày 14,3mm, viền màn hình siêu mỏng manh 5mm và tích hợp cấu hình khỏe mạnh với vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 7 mới nhất. Màn hình của máy còn nổi bật khi đạt tới 100% gam màu RGB cho màu nhan sắc hơn khi xem ảnh hoặc đoạn ghi hình.

Ngoài ra, Yoga 910 còn tích phù hợp bộ đọc vân tay giúp bảo mật bình an.

HTC U Ultra

Trong bốn tuần 3 năm nay, HTC U Ultra sẽ chính thức lên kệ hoạt động mua bán Việt. Đây là mẫu điện thoại thông minh mới nhất của HTC trong năm 2017, hướng tới phân khúc cao cấp.

loat sieu pham cong nghe se ban ra trong thang nay

HTC U Ultra được tạo ra với 3 điểm thu hút căn bản, gồm: trước tiên thiết kế hoàn toàn mới bằng kính trong suốt, thứ 2 là nền tảng AI - trí óc nhân tạo, một thiên hướng được dự báo sẽ tạo ra mạnh trong năm 2017 và cuối cùng là nhân tố khiển bằng giọng nói.

HTC U Ultra sử dụng ngôn ngữ kiến tạo hoàn toàn mới mang tên Liquid Surface với bề mặt kính trong suốt, chắc chắn và đẹp mắt. Bên trong, máy tích hợp vi xử lý lõi tứ 64-bit Qualcomm Snapdragon 821 xung nhịp lên tới 2.15 GHz, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64 với khe cắm thẻ nhớ mở mang lên tới 2TB.

HTC U Play

Bên cạnh HTC U Ultra, mẫu U Play cũng được bán trong bốn tuần 3 năm nay. Dòng vật phẩm này tương tự như U với lối thiết kế mới, nền tảng và yếu tố khiển giọng nói.

loat sieu pham cong nghe se ban ra trong thang nay

Đương nhiên, cấu hình bên trong máy thấp hơn với vi xử lý Media Tek Helio P10, RAM 3G, bộ nhớ lưu trữ 32 GB và mở rộng lên tới 2 TB. song song, máy có camera selfie lên tới 16 MP, tích thích hợp cách thức UltraPixel cho tài năng thu sáng gấp 4 lần.

LG G5 SE

Trong khi chờ đợi LG G6, LG cũng đã chính thức bán ra mẫu G5 SE mới nhất của hãng tại Việt Nam.

Đây là dòng sản phẩm rút gọn cấu hình của LG G5 với vi giải quyết Qualcomm Snapdragon 652 và RAM 3GB. Ngoài sự đổi mới trên, cấu hình của máy và thiết kế gần giống mẫu G5.

loat sieu pham cong nghe se ban ra trong thang nay

Bao gồm màn hình 5,3 inch độ phân giải 2k, QHD 2560 x 1440 pixels và dùng tấm nền IPS Qualtum Display của LG.

Điểm thu hút của trang bị này là kỹ năng túa rời từng mô-đun, đây là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới có thiết kế mô-đun. Cho phép khách hàng có thể dỡ rời các mô-đun để thay thế một mô-đun khác tốt hơn, tăng tính hưởng thụ cao hơn.

Dường như đó, LG G5 cũng thay đổi camera với cặp camera kép có độ phân giải 16 MP và một camera phụ 8 MP.

LG X Cam

Mở bán cùng LG G5 SE ở Việt Nam, mẫu smartphone tầm trung X Cam cũng chính thức lên kệ trong bốn tuần 3 năm nay.

X Cam hướng tới thị phần trẻ, người yêu thích tự sướng với 2 camera ở mặt sau được hoạt động chủ quyền mà ko phải là sự cấu kết lẫn nhau như các nhãn hàng khác đã từng khiến cho. Camera chính có độ phân giải 13 MP, tiêu cự 28 mm để phát triển bức ảnh chất lượng hơn trong khi camera bên cạnh 5 MP có góc chụp rộng để tạo ra những bức tranh toàn cảnh.

loat sieu pham cong nghe se ban ra trong thang nay

Dường như, máy dùng màn hình 5,2 inch độ phân giải Full HD, vi giải quyết MediaTek MT6735, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB.

Data Traveler Ultimate Generation Terabyte

Đây là UBS Flash với dung lượng lớn nhất thế giới hiện giờ. Ổ có dung lượng lưu trữ lên tới 2TB và sử dụng gắn kết USB 3.1 Gen 1 (USB 3.0). Dòng item này công bố tại CES 2017 và chính thức lên kệ thị trường Việt ngay đầu bốn tuần 3 năm nay, giá vẫn chưa được bật mí.

loat sieu pham cong nghe se ban ra trong thang nay

Data Traveler Ultimate GT chiếm hữu vỏ hợp kim với thiết kế cao cấp và tài năng chống sốc. Ổ cứng này cho khả năng lưu trữ lớn, thậm chí là hơn 70 tiếng nội dung phim 4K với ổ 2TB.

loat sieu pham cong nghe se ban ra trong thang nay Những thiết bị công nghệ hấp dẫn sắp "lên kệ" tại Việt Nam

Mở màn từ cuối tháng 11 và đầu tháng 12, một vài sản phẩm kĩ nghệ mới ra mắt, khá thú vị sẽ chính thức ...

loat sieu pham cong nghe se ban ra trong thang nay Phổ quát vật phẩm kĩ nghệ mới tại triển lãm IFA 2016

Ngày 2/9, Trưng bày vật phẩm điện tử tiêu xài và gia dụng quốc tế IFA 2016 đã chính thức khai mạc tại Trọng điểm hội nghị ...

loat sieu pham cong nghe se ban ra trong thang nay Công nghệ tạo thiên hướng mới trong khởi nghiệp

Đây là đánh giá của các chuyên gia tại hội thảo Startup Today, diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh, ngày 13/8. 


Xem thêm: bảo dưỡng điều hòa


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon